Mãn nhãn với màn ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi

Sau chuỗi ngày ấp ủ, nghiên cứu, khảo nghiệm, ngày 15/12, Tập đoàn NTT Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: bỉm Nhật Goldgi Eco và bỉm Nhật Goldgi X5 phiên bản nâng cấp.

Ngày 15/12, tại Flamingo Đại Lải, Tập đoàn NTT Việt Nam ra mắt thành công hai sản phẩm mới: bỉm Nhật Goldgi Eco và bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp.

Trải qua một hành trình dài phục vụ khách hàng, Goldgi không ngừng tiếp thu những ý kiến, đóng góp khách quan của nhiều mẹ bỉm. Sau một thời gian dài ấp ủ, dày công nghiên cứu, khảo nghiệm, nhãn hàng đã ra mắt thành công 2 dòng sản phẩm mới.

Mang hai màu sắc nổi bật: màu vàng cho bỉm dán và màu đỏ cho bỉm quần, bỉm Nhật Goldgi Eco hướng đến phân khúc khách hàng bình dân. Với slogan: “Bỉm Nhật- giá Việt”, Goldgi Eco hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiêu dùng tiết kiệm, tiện lợi. Kế thừa những ưu điểm của các dòng Goldgi trước: mỏng nhẹ, thấm hút tốt, kết hợp với siêu ưu điểm riêng biệt: giá cả phải chăng, Goldgi Eco chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc bình dân.

Tháp sản phẩm bỉm Nhật Goldgi Eco
Tháp sản phẩm bỉm Nhật Goldgi Eco
Sản phẩm thứ hai nhãn hàng ra mắt đợt này đó chính là bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp. Với giá thành 295.000đ/ bịch (có điều chỉnh số miếng so với bản cũ), quý khách hàng có thể trải nghiệm một dòng sản phẩm thấm hút hơn, mềm mại, êm ái hơn bao giờ hết.

Tháp sản phẩm bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp
Tháp sản phẩm bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp
Tính ra, chỉ khoảng 3.000 – 4.000đ/ miếng bỉm, mẹ đã có thể sắm cho con một món quà êm mềm, chất lượng, an toàn với làn da con. Phần chun của X5 nâng cấp cũng tăng thêm độ mềm mại và giúp con thoải mái hơn rất nhiều.

Điểm sáng nhất trong lần ra mắt này chính là em mèo Goldgi. Đây chính là hình tượng linh vật mới mà nhãn hàng muốn truyền thông, quảng bá. Hơn ai hết, nhãn hàng luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Chú mèo Goldgi- Linh vật nhãn hàng
Chú mèo Goldgi- Linh vật nhãn hàng
Với vẻ ngoài màu trắng, lông mềm đáng yêu cùng đôi tai thiên thần đặc biệt, chắc chắn, em mèo Goldgi sẽ trở thành linh vật ấn tượng, được các em nhỏ yêu thích.

Xét về mặt phong thủy, tay trái em mèo giơ lên giúp thu hút nhiều tài lộc. Ở tư thế thả tim, em mèo Goldgi mang đến sự ấm áp, thân thiện để thể hiện truyền thống yêu trẻ – mến khách của các cán bộ, nhân viên NTT.

Cổ em mèo đeo chiếc lục lạc giúp xua đuổi tà khí, chiêu nhiều tài lộc. Đôi tai thiên thần mềm mại, biểu tượng cho sự êm mềm của bỉm Nhật Goldgi. Không những vậy, đôi tai hướng lên thể hiện cho sự vươn cao, vươn xa mạnh mẽ của sản phẩm nói riêng và nhãn hàng nói chung.

Có thể thấy mỗi sản phẩm, Goldgi đều dành trọn bao tâm tư, tình cảm cùng sự cẩn trọng, kỹ lưỡng. Bởi, nhãn hàng mong muốn có thể mang lại cho các bạn nhỏ Việt Nam những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đẹp từ mẫu mã, tốt đến chất lượng mà giá cả cũng phải chăng.

Goldgi hy vọng, hai dòng sản phẩm mới sẽ mang lại những trải nghiệm hài lòng đến với quý khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng lắng nghe các ý kiến đánh giá, đóng góp từ gia đình Việt để mang đến những sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *