Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với xã hội nói chung và cộng đồng mẹ và bé nói riêng, nhãn hàng Goldgi đã kết hợp với nhãn hàng Primavita trao tặng 600 suất quà ý nghĩa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Quảnh, Thành phố Huế.
Tiếp nối chuỗi thông điệp ý nghĩa “Mỗi bước chân- Một nhịp tự hào”, nhãn hàng Goldgi đã phối hợp cùng nhãn hàng Primavita thực hiện chương trình: “Mỗi sự sẻ chia- Một nhịp tự hào”. Theo đó, từ ngày 15-19/7 hai nhãn hàng uy tín trong ngành mẹ và bé đã kết hợp cùng với Đoàn thanh niên Đại học Khoa học Huế trao tặng 600 suất quà thiết thực, ý nghĩa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Quảng, Thành phố Huế.

Theo đó, nhãn hàng cùng đoàn trường dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động nấu ăn và trao tặng 1000 hộp sữa dinh dưỡng Primavita cho các em nhỏ Trường Tiểu học Hương Hữu, xã Long Quảng, Thành phố Huế. Đồng thời, Goldgi cũng sẽ trao tặng 400 suất quà gồm xịt sâu răng Goldgi Anti và khăn hạ sốt Goldgi Fever cho các em nhỏ trường mầm non Hương Hữu tại khu vực.

Mỗi món quà là một sự quan tâm, sẻ chia với mong muốn các em sẽ lớn khỏe, trở thành những mầm non ưu tú của đất nước. Là nhãn hàng cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, toàn diện cho mẹ và bé, Goldgi tự hào khi là người bạn đồng hành cùng con nâng niu những bước chân đầu tiên. Và nhãn hàng cũng vô cùng tự hào khi là một thành viên của xã hội, cùng cộng đồng chia sẻ, thắp sáng những niềm hy vọng cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện nhãn hàng, ông Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Đoàn trường Đại học Khoa học Huế trong chương trình lần này. Hy vọng rằng những món quà nhỏ bé của Goldgi và Primvita sẽ góp phần ươm mầm tương lai, mang lại nụ cười rạng rỡ và niềm tin cuộc sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn”.
600 suất quà không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Goldgi và Primvita đối với thể hệ con em tương lai đất nước. Chương trình “Mỗi sự sẻ chia- Một nhịp tự hào” một lần nữa khẳng định cam kết của hai thương hiệu trong việc nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp cho trẻ em Việt.