Bỉm Nhật Goldgi đã vượt qua vòng đánh giá khắt khe để dành thắng lợi nhận cup giải thưởng top 10 “Sao vàng thương hiệu”

Bỉm nhật goldgi chỉ mới ra mắt thị trường Việt Nam trong khoảng 3 năm nay. Tuy nhiên, đối với hàng triệu các bà mẹ bỉm sữa, với các đại lý phân phối bỉm cho trẻ, đây là sản phẩm cao cấp, xứng đáng để tin dùng.

Mềm thoáng, thấm hút tốt, lõi mỏng 100% hạt phân tử, sản phẩm không ngừng được cải thiện và nâng cấp,…Tất cả đều là những lý do hút khách, khiến bỉm nhật goldgi giành được thiện cảm. Ngay cả khi người mua khó tính nhất, họ coi trọng đủ mọi yếu tố chứ không chỉ riêng đặc tính an toàn, Goldgi vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Công -thức -thành -công của Goldgi đưa nó lên vị trí top 10 “Sao vàng thương hiệu”, giải thưởng vinh danh cho những nỗ lực trong mục tiêu phát triển của mỗi nhãn hàng. Trên thực tế, để có được chiếc cup danh giá này, mỗi sản phẩm đều buộc phải vượt qua nhiều các hạng mục tiêu chí khắt khe, đánh giá khác nhau. Nó nhằm đảm bảo tính chọn lọc chuẩn mực nhất. Chỉ khi xứng đáng, sản phẩm mới có thể được vinh danh.

Bỉm nhật goldgi đã làm được điều đó. Trong sự chiến thắng, sản phẩm cũng đã được các chuyên trang danh giá với nhóm độc giả chủ yếu là hội chị em, các bà mẹ bỉm sữa dành tặng lời khen ngợi. Đặc biệt, bài viết “Công thức thành công của Goldgi_mẹ chọn con vui đang được mẹ Việt tin dùng” rất được quan tâm.

Lý do là bởi, bài viết đang nói chính xác về hướng thành công hơn trong vấn đề tiêu thụ sản phẩm, về nhu cầu sử dụng, nhu cầu tìm kiếm bỉm dành cho trẻ. Những điều mà người cả người mua lẫn đại lý phân phối sản phẩm dành cho trẻ, đang rất cần.

1. Sản phẩm, yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường

Việt Nam là đất nước có dân số đông. Trong đó, khoảng 1,4 triệu trẻ em ra đời mỗi năm. Điều đó đồng nghĩa với việc, các doanh nghiệp kinh doanh không bao giờ dễ dàng bỏ qua một thị trường tiêu thụ lớn, đầy tiềm năng như thế này cả. Thực tế cho thấy, các thương hiệu bỉm hiện nay đang rất đa dạng. Không quá khó để bất cứ một bà mẹ bỉm sữa nào có thể lựa chọn sản phẩm cho con mình. Họ thậm chí còn có thể chọn mua bỉm ở bất cứ đâu: cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,… các điểm mua ở gần nhà, gần chợ, hay gần nơi làm việc,…

Sản phẩm bỉm cho trẻ “nhiều không tưởng”, tuy nhiên, vấn đề là, chất lượng và giá thành là yếu tố nổi bật mà bất cứ bà mẹ nào cũng sẽ cân nhắc. Hãy tưởng tượng, khi bạn có nhiều hơn một lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ so sánh. Nó đồng nghĩa với việc, một chiếc bỉm tốt hơn, giá mua hợp lý hơn sẽ ở lại. Chiếc bỉm còn lại, sẽ bị loại, nó vì thế sẽ bị giảm bớt đi thị phần.

Nếu người mua nào cũng làm vậy. Bạn có nghĩ rằng, sản phẩm nếu không chịu thay đổi, không đảm bảo công nghệ, không nâng chất lượng, không nhẹ giá thành. Ngay cả khi, nhà phân phối, đại lý bán có cố gắng nới rộng thị phần, có làm tốt vai trò đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với người mua dùng, thì liệu rằng, sản phẩm đó có thể sẽ tồn tại?

Bỉm nhật goldgi từ khi ra mắt đã không bị đánh bật ra khỏi thị trường, dù nó chỉ là “kẻ” chen ngang, tân binh trên đất Việt. Thậm chí, Goldgi còn được vinh danh cup giải thưởng top 10 “Sao vàng thương hiệu”. Một điều không tưởng với một sản phẩm vẫn đang còn rất mới.

Trong bài viết “công thức thành công của Goldgi_Mẹ chọn con vui đang được mẹ Việt tin dùng”, mọi người đều thấy một cách nhìn nhận rất khác. Đó là tầm nhìn, chiến lược và thế mạnh khi tập trung tuyệt đối vào sản phẩm. Đây chính là cách làm đơn giản nhất khiến Goldgi vượt trội, khiến nó đặc biệt hơn hẳn trong dòng phân khúc bỉm trẻ em cao cấp.

2. Sức lan tỏa không ngừng “đánh đâu thắng đó” với một hướng đi riêng

Khi sản phẩm đặt trên tay người tiêu dùng, và họ đang có nhiều hơn một sự lựa chọn. Sản phẩm nào có đủ sự nổi bật hơn chắc chắn sẽ là mục tiêu để lựa chọn. Như vậy, ngay cả khi sản phẩm không có quá nhiều sự rầm rộ trong quảng cáo, nó vẫn chắc chắn đủ “rầm rộ” để người mua dùng yêu thích. Cùng với một lộ trình đúng đắn dành riêng cho một nhãn hàng mới. Đây là cách mà nhãn hàng Goldgi theo đuổi. Nó thực sự đã tỏ ra hiệu quả.

Bỉm nhật goldgi nhanh chóng lan tỏa thương hiệu rộng khắp thị trường Việt Nam. Trong “công thức thành công của Goldgi_Mẹ chọn con vui đang được mẹ Việt tin dùng”, bài viết đã khai thác rất rõ khía cạnh này. Thương hiệu vì thế đã tạo sự bùng nổ về mặt hệ thống phân phối trên toàn quốc. Khi nước cờ đi đúng đắn: thiết kế mới, cải tiến mới, hiệu quả cao vượt trội khi sử dụng, giá thành hợp lý. Nó mang đến sức bứt phá tiêu thụ thần kỳ, tốc độ phát triển nhanh ngoạn mục không tưởng.

“Công thức thành công của Goldgi_Mẹ chọn con vui đang được mẹ Việt tin dùng” cho thấy một khía cạnh chuẩn hơn về cách nhìn nhận để “tiêu thụ khổng lồ”.  Như vậy, việc bỉm nhật goldgi vượt qua vòng đánh giá khắt khe, thắng lợi nhận cup giải thưởng top 10 “Sao vàng thương hiệu” thực sự là rất xứng đáng.

Bài báo liên quan đến thông tin:
https://eva.vn/nuoi-con/cong-thuc-thanh-cong-cua-goldgi-me-chon-con-vui-dang-duoc-me-viet-tin-dung-c13a458534.htm